meet my office stuff

nope hindi po ito typo, “stuff” talaga ito at hindi “staff”. pauwi na ako dapat pero gusto ko lang magblog – pangstress release. nyahaha!

kapag pagod na ako at drained sa kakaisip ng designs, itong mga “stuff” ko ang nagbibigay ng panadaliang saya at konting ngiti sa aking buhay.

 

 

introducing….

sir Hamilton sya ng incharge sa aking overhead cabinet supply. he makes sure na di mauubos ang aming ink, biscuit at kape. very organize din sya, kaya wag nyo syang tatawaging baboy.

 

 

next…

 

sya si ms. henny ang aking secretary. she receives all the phone calls pati text messages. sya ang sumasagot kapag sobrang busy na talaga ako. masarap din syang magtimpla ng mocha latte at vodka ice. hehe! *joke lang sa vodka part*
    

so yun lang, napakilala ko lang sila sa inyo. minsan bisita kayo sa office para makita din ang aking cars. 

er… baka naman isipin nyo masyado na akong napapraning ha. ginagawa ko lang to para maging maslalong creative ako sa designs – nagdadala ng toys. meron pa ngang nagdala ng LEGO (di ko nalang sasabihin kung sino). minsan maglalaro kami kapag may spare time. hehe!

 

 

 

  current mood: pagod na talaga.

Leave a Reply

