REHAB: balik uli sa dating katinuan

ola! pagkatapos ng ilang linggo na walang humpay na pag-oovertime sa wakas natapos din ako! nyahahaha! hay… sa susunod magiging matalino na rin ako sa pagtanggap ng sideline.

hindi lang ako ang na rehab pati na rin ang aking desktop ay nalinis na rin.

malinis na ang utak ko🙂

bumabalik na rin ang dating dyosa face. so long haggard looking skin!😄

thank you alphonse mucha for my hair and make up.

makakapagdrawing na uli ako! makakatugtog ng di napapagod! makakakain ng di nagmamadali! at higit sa lahat gigising na uli ng late sa sabado!!! ANG SAYA!😀

so ayun, nashare ko lang. salamat sa mga people na nagdasal na bumalik na ako sa dating katinuan.

I’M BACK PEOPLE! LET’S PARTEH!!😄

current mood: balik na sa dating wisho.

2 thoughts on “REHAB: balik uli sa dating katinuan

  1. Ye! Astig si Alphonse Mucha! I’m also into art nouveau right now… medyo related sa Victorian era architecture tapos konti sa steam punk e. Or not. Errrh… Apir nalang tayo. Hehehe.

  2. haha! apir dude. actually lately ko lang nakilala si alphonse mucha, initroduce ng friend ko sa akin. then we had some coffee. sabi ko “dude galing mo magdrawing”, sabi ni naman ni alphonse “thanks pare.” *sabay higop ng kape*😄

Leave a Reply

