Anung nangyari sa aking 2008 birthday wishlist?

Sabi sa Habakkuk 2:2

“Write down the revelation and make it plain on tablets so that a herald may run with it. . . .”

Sa ngalan ng obedience yun nga ang ginawa ko. Pero wala akong revelation na sinulat kundi sinulat ko ang aking birthday wishlist, so that the heralds–my friends and family–may run with it.

Walang atubiling gumawa ng 2008 Birthday Wishlist at pinost sa blog. Nilista ang mga bagay na ninanais kong makamit bago matapos ang 2008. Ang tanong: Makalipas ang birthday, ano nga nangyari sa aking wishlist?

Well tulad ng inaasahan lahat ng ito (as in lahat) ay nakamit ko! Yuhu!

Sabi ko sa aking blog gusto ko ng moleskine. Hindi lang isa kundi dalawa, at dalawa nga ang natanggap ko, isang maliit at isang malaki. Galing! Salamat sa Every Nation Production people, leadership group at mga friends sa church. Salamat at kahit hindi sila familiar kung ano ang moleskine ito ay binili nila para sa akin. Salamt sa LG leader ko na nakipag-unahan sa nag-iisang moleskine sa bookstore. Salamat lai! Nakita mo naman sa aking reaction kung gaano ako ka-saya napangiti nyo ako abot hanggang tenga at lumapas pa ng konti.


100_2196

dalawang moleskine koooo!!😀

 

 

Natanggap ko din ang aking minimithing kumpas album. Saya! Salamat sarah cada sa pagshare at pagbili mo nito sa akin.

100_22122

wow! colorful din ang background!


Syempre dahil gusto ko ng moolahs may moolahs din ako na natanggap in dollars and in pesoses. (no pictures available, nagastos ko na. hehe)


Syempre hindi pa nagtatapos yun dun. Kung matatandaan nyo na sinulat ko din ang macbook diba, at tulad ng inaasahan…

*ahem* natanggap ko din sya! Hep hep hooray! Kumpleto sa features na kailangan ko! Sabi sa inyo mababaw lang talaga ako.

 

 

)

my new baby🙂

Kaya kung may wishlist din kayo, I encourage you to write it down and blog about it. Malay nyo kung sino makakabasa nun.😉

 


 

 

Tuzki Bunny Emoticon current mood: christmas pero feeling ko birthday.

3 thoughts on “Anung nangyari sa aking 2008 birthday wishlist?

  1. ay alam mo, nangyari ito sa akin ng maraming beses😀 nagpopost ako ng wishlist at may mga nagbibigay sa akin ng mga winiwish ko. ahiyeeh😀

Leave a Reply

