Spring cleaning

Dahil wala naman talagang “spring season” dito sa pinas tawagin nalang natin itong “Semana santa cleaning.” Naghahanap kasi ako ng adventure at dahil wala din akong balak makipagsiksikan at pumunta sa mga probinsya, minabuti ko nang maiwan nalang sa bahay at maglinis ng kwarto.

Hindi man ako nakasisid sa dagat sumisid naman ako sa mga alikabok sa bahay. Nakakatuwa rin maglinis kasi sa pagsisid mo sa alikabok at kabundok na kalat meron ka rin makikitang mga treasures na nakalimutan mo na dahil sa tambak ng kalat sa bahay. Yung mga gamit na nakita ko ay mga old stuff na ayaw kong itapon kasi . . . ang cool e!πŸ˜› I apologize for the poor quality photos i’ve taken, web cam lang kasi gamit ko.

Exhibit A:

beautiful butterfly artwork found inside a 1980's National Geographic hardbound book about computers

Exhibit B:

at the back of the butterfly poster is a geeky game. so how well do you know your computer history?πŸ˜€

Exhibit C:

Ahh yes, life before google search.πŸ™‚

Exhibit D:

VHS tapes of CS Lewis' "prince caspian" and "the silver chair." and no I'm not selling them.

Exhibit E:

yes, another geeky stuff

sana’y naibigan ninyo ang mga kalat ko.πŸ˜€

current mood: natapos din. *phew*

3 thoughts on “Spring cleaning

Leave a Reply

