Magbebenta nalang ako ng lobo sa Luneta

Gitna na ng Octubre at ito palang na post ko para sa buwan na ito. Gusto ko lang ipaalam sa lahat na hindi ko intensyon na pabayaan ang Coffee Cup Adventures, nagkataon na nasira lang ang hard drive ng aking laptop kaya hindi kagad ako makapag-update ng posts ko . . . uhm, yun lang naman. Nakakalungkot lang at wala pa akong kaperahan para ipagawa ito. Pero kung gusto niyong magdonate para mapaayos ang aking hard drive at makapagblog na ako why not! Hindi ko kayo pipigilan.πŸ™‚

In the meantime mag-aaral muna ako ng prepositions mula sa aking paboritong sesame street character na si Grover.

Roll betamax!!!

 

current mood: DORBAH!!!

4 thoughts on “Magbebenta nalang ako ng lobo sa Luneta

Leave a Reply

