Sa ngalan ng pag-ibig . . .

Malapit na naman gunitain ang buwan ng mga puso. Pero bago yun magdidiwang muna ang mga Chinese ng Chinese new year. Babaha na naman ng tikoy at sasaya uli ang inyong lingkod (yun lang naman ang inaabangan ko kapag Chinese new year). After ng selebrasyon nila ipamumudmod na naman ng media na dapat malungkot ang mga singles sa pagdating ng Valentine’s day (Singles awareness day daw). Tatawa nalang ako.

 

Kung naalala niyo nagsulat ako ng isang love song para sa aking future husband (read here), nag-sabi din ako na kung sinong interesado maglapat ng musika sa sinulat ko paalam lang sa akin. Natuwa naman ako at meron ngang nais maglapat ng musika sa aking kauna-unahang kantang isinulatβ€”siya si Ekang. Hindi ko pa siya nami-meet ng personal at pasalamatan ng harap harapan pero sana makarating ang aking simpleng pasasalamat.

 

Sana’y maibigan ninyo ang aming simpleng awitin.πŸ™‚

 

 

current mood: PHEW!

8 thoughts on “Sa ngalan ng pag-ibig . . .

    • Thanks Dani!πŸ˜€ yes, sana makasulat pa ng marami.πŸ˜€ By the way we haven’t met yet. Pero nakuha niya yung feel ng music na naiisip ko habang sinusulat ko ito. Galing!

Leave a Reply

