New look!

After 2 years nagbago din sa wakas ng design ang Coffee Cup Adventures. Medyo matagal tagal kong siyang pinagnulay-nulayan, kasi pinag-iisipan ko kung papalitan ko yung nakagisnan nating Coffee Cup Girl. I decided to change. Bagong approach din since gumamit ako ng photo na may kasamang vector art.

Sa totoo lang mamimiss ko yung dating banner. Kaya para hindi ko mamiss ipopost ko lang dito yung dati kong layout (and just in case mawala ko yung file).

Old banner with my old WordPress theme "Tarski"

Anong tingin niyo sa bagong design ng Coffee Cup Adventures? Please let me know. Salamat!πŸ™‚

 

Tuzki Bunny Emoticon current mood: WAGI!!!

8 thoughts on “New look!

  1. CONGRATS!!! on your new look!! mamimiss ko din dating web design mo kasi gusto ko tlga sya, kuwela/cool. But of course I’m loving your new look, it shows how much you have already grown in the past two years. Keep it up anatotski! and just so you know..i’m an avid reader..hehehe..πŸ˜›

    • aww . . . Maraming salamat! ^_^ yes, nagmamature na nga ako pati sa design. Sabi nga ng colleague ko “hindi ka na bata” haha! Maraming sa pagbisita at patuloy na pagbasa ng mga posts ko.πŸ™‚

  2. Wow , I love the new look! It’s more . . . hmmm . . . colorful. The previous one is also cool, complementing the word “adventure” with the movement suggested by the gliding coffee cup.
    Medyo fan na ko ng blog mo! Hehehe

    • Hahah! Oo nga the old one is more “adventurous” this one is more of an “exploration” kasi they’ve landed on an uncharted land. Thank you so much for reading my posts and commenting. Sobrang na appreciate ko kayo.πŸ™‚

  3. super adorable ng header! wheeeeeeeee! pero mamimiss ko din yung lumang design. hahaha!πŸ˜€

    gusto kong matutong mag-vector drawings pero di ko alam kung san magsisimula.πŸ˜„

    • Salamat ng marami!πŸ˜€ Natuto ako magvector dahil sa mga tuts na available online. madaming tutorial sa vectips.com madali lang din sundan. Karamihan ng vector ko sa art blog ko natutunan ko sa mga tuts nila.πŸ˜€

Leave a Reply

