Basketbolistang walang bola

Ipagpaumanhin ninyo po at hindi na ako nakakasulat sa blog na ito. Hindi ko naman ito pinabayaan at wala akong balak iwan lang ito basta-basta. Aba! Dito ata ako sumikat.

*Ahem!*  (sa isip ko lang naman yun)

Anyway!

Ngayon kasi may pinagkakaabalahan ako. Naisipan ko kasing gumawa ng account sa Dribbble (hindi typo triple “B” talaga). Para sa mga hindi nakakaalam, hindi ka basta-basta lang magpopost ng iyong artwork dun. Pagkagawa mo ng account ang pwede mo lang gawin ay maglike, magfollow, at magdasal na bigyan ka ng invitation para makasali ka. Napaunlakan naman ako ng imbitasyon. *teehee* lalo akong natuwa nung nalaman ko na pahirapan pala makakuha ng invitation dun. Yey!~

So ayun nagpost ako nang nagpost at medyo mahirap iplease ang dribbble community. Kahit feeling mo maganda na work mo. Hindi ka naman nila aawayin, pero hindi ka lang mapapansin kapag so-so ang iyong gawa.

Na kwento ko dito sa blog ang dribbble kasi . . . kasi parati ko siyang kinukwento sa mga kaibigan kong artist at medyo napagod na ako kaya ibibigay ko nalang sa kanila ang link na ito. Maganda kasing site ito para ifeature ang iyong mga works. So kung maisipan mong gumawa ng account wag kalimutan na ifollow ako.

uyyy sasali na yan. :>

 

Sali na sa laro! Promise hindi ka pagpapawisan . . .

Oh wait! I take that back. Pagpapawisan kang gumawa ng magandang artwork.😀

 

Tuzki Bunny Emoticon  current mood: Feeling wagi.

7 thoughts on “Basketbolistang walang bola

  1. Pingback: Dribbblin’ it « Coffee Cup Stains

Leave a Reply

